วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

คลับคล้ายคลับคลา หมายถึง

 


คลับคล้ายคลับคลา หมายถึง

คลับคล้ายคลับคลา หมายถึง


คลับคล้ายคลับคลา หมายถึง จำได้แต่ไม่แน่ใจ, จำได้อย่างเลือนราง, ไม่แน่ใจว่าใช่,


เหมือนจะใช่ แต่ก็ไม่มั่นใจ หรือ อาจจะใช่ แต่ก็ไม่แน่ ไม่ชัวร์ 



อาจใช้เป็นคำตอบกึ่งรับกึ่งสู้ไว้ก่อน ไม่ได้ลงทั้งตัวว่าใช่แน่ๆ หรือชัวร์ มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ 


คลับคล้ายคลับคลา หมายถึง



ตัวอย่างเช่น


1. ผมคลับคลัายคลับคลา ว่าเคยเจอคุณที่ไหนมาก่อน หน้าตาคุ้นๆมากเลย



2. ฉันไม่แน่ใจนะแต่ว่า คลับคลัายคลับคลา ว่าเขาเข้ามาเอาของในบริษัท ตอนที่คนอื่นออกไปหมดแล้ว


เพราะตอนนั้นฉันก็ยังไม่ทันกลับ ยังติดอยู่ข้างหน้าอาคาร เห็นเขาเดินเข้าไปข้างในพอดี



3. เราคลับคลัายคลับคลาว่าเธอเคยจีบเพื่อนเราด้วยนี่ ไหงวันนี้มาจีบเราอีก



4. คุณใช่ไหมที่วันนั้นผมเจอที่งานของอีกฝั่งนึง คลับคลัายคลับคลาว่าจะใช่คุณนะ บอกผมทีว่าคุณไม่ได้


 เป็นพวก ข้าสองเจ้า บ่าวสองนายเอาเรื่องที่ทำงานอีกที่มาเล่า มาเผยออกให้ฝั่งตรงข้ามรู้หนะ



5. ผมขอเตือนคุณก่อนนะ จะตีหมาดูเจ้าของหมาด้วย ไอ้คนนี้หนะผมคลับคลัายคลับคลา จำได้เลือนๆ

ว่ามันเป็นเด็กของท่าน... นะถ้าคุณไม่แน่ใจว่ามันเด็กใคร หรือไม่แน่ใจว่าจะรับมือไหวถ้าโดนท่านๆ 

นั้นเอาคืน ผมว่าคุณควรเบามือได้แล้ว นี่คือคำเตือนจาก ตาแก่ไม่ไกล้ฝั่งอย่างผม อย่าทำอะไรโดยที่

ไม่มั่นใจ เพราะปัญหาจะตามมาอีกเยอะเชื่อประสบการณ์ผมเถอะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น