วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566

เกลือเป็นหนอน หมายถึง

 


เกลือเป็นหนอน หมายถึง


เกลือเป็นหนอน หมายถึง


ญาติมิตร สามีภรรยา บุตรธิดา เพื่อนร่วมงาน หรือคนในบ้าน คิดคดทรยศ


คนใกล้ชิด คนภายในหรือคนคุ้นเคยที่รู้จักกันดี ไว้ใจกันดี ทรยศ ขายความลับ


โดนหักหลังโดยคนที่ไว้ใจ คนของตัวเอง คนที่เราไว้ใจและรู้ความเป้นไปหรือความลับของเรา


เกลือเป็นหนอน


เกลือเป็นหนอน


1. ผมว่าเกลือเป็นหนอน ที่คอยส่งข้อมูลของชาติในอาเซียน ตอนประชุมลับ คงหนีไม่พ้นชาติที่โปรจีน 


บางประเทศ เพราะดูจะออกอาการ กินปูนร้อนท้อง หลายครั้งหลายหน ผมว่าเราควรทำตามคำแนะนำ


ของสิงคโปร์ ที่ให้ขับประเทศนั้นออกไปจากกลุ่ม



2. นั่นคือผลของการกระทำที่นาย ทำตัวเป็นคนทรยศ เกลือเป็นหนอน ลอบส่งความลับของเราออกไป 


เนรคุณ กินบนเรือน ขี้รดบนหลังคา เลยต้องพบจุดจบแบบนี้



3. ควันหลงจากเรื่องนั้นที่มีเกลือเป็นหนอน ทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย เป็นข่าวดังไปก่อนหน้านี้ 


ทำให้ลูกค้าเราชะลอการลงทุนออกไป เนื่องจากกลัวข้อมูลสำคัญรั่วไหล สิ่งที่เราควรทำและจำเป็นที่สุด


ในตอนนี้ คงต้องทำให้ความเชื่อมั่นกลับมาโดยการจัดการหนอนตัวนั้นอย่างเร็วที่สุด



4. เห็นเขาเป็นพวกขี้เกียจอืดอาด ดูไร้ค่า เป็นคนไม่เข้ายาอยู่ไปวันๆ อาจจะแอบดู แอบขโมยข้อมูลต่างๆ 


เกลือเป็นหนอน หนอนตัวนั้น อาจจะเป็นคนที่เราคาดไม่ถึงก็ได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น